วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จัดไป1เพลง กับวันเหง๊าาาา….เหงา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ในยามที่เราได้พบกัน ฉันจะเปรียบเธอเป็นเช่นดอกไม้
ในยามที่เราได้รักกัน ฉันจะปลูกต้นรักไปทั้งใจ
เวลาที่มีหยาดฝนโปรยปราย ฉันจะปรากฏกายข้างเธอไม่ห่างไปไหน
เวลาที่มีเรื่องร้อนใจ ฉันจะปัดและเป่าให้เธอจนชื่นใจ

ถึงแม้วันใดไม่มีฉันอยู่ ให้เธอรู้ความรักคงอยู่ไม่ห่างไปไหน
ต้นรักที่ฉันปลูกไว้ข้างใน หากเธอคงรักนั้นไว้ คอยดูแลรักฉันไว้... โว๊ะ โอ โอะ..

ความรักที่มีให้กัน ถ้าเธอคอยรักและอยู่เคียงข้างกัน
แค่ให้ความอบอุ่น และรักที่มีนั้นช่วยพาเราไป โว๊ะ โอ โอะ..
ความรักส่งไปให้เธอ แด่เธอที่รัก มั่นคงไว้เสมอ
ด้วยความรักที่มีแค่เรา ข้างกันและกัน

แค่เพียงจับมือสบสายตา รักจะพาให้เราล่องลอยสู่ความฝัน
ไม่มีสิ่งใดที่ล่ำค่า มากไปกว่าต้นรักที่เรามีให้กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น